Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

Khi tình cảm vợ chồng không còn, không thể hàn gắn được thì ly hôn là việc nên làm. Nhưng làm thế nào để giải quyết thủ tục ly hôn một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được quyền và lợi ích hợp pháp của mình, tiết kiệm được cả thời gian và chi phí.

"Dịch vụ ly hôn nhanh" chính là sự lựa chọn tối ưu nhất của khách hàng trong các vụ việc ly hôn. Tại Quảng Ninh cũng vậy, khi các vấn đề pháp lý dần được mọi người quan tâm, chú trọng thì việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình luôn được mọi người đặt lên hàng đầu. Khi ly hôn, tình cảm đã bị tổn thương thì những vấn đề về tài sản, quyền nuôi con, cấp dưỡng cần được giải quyết một cách khéo léo, hợp tình, hợp lý. Và "Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh" với sự tư vấn và hỗ trợ của các Luật sư hàng đầu, uy tín trong nghề sẽ giúp khách hàng giải quyết thủ tục ly hôn nhanh chóng nhưng vẫn hiệu quả.

Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Gửi email: luatsuso@gmail.com

Đến trực tiếp văn phòng: Click ->> Tại Quảng Ninh/Hà Nội

Hoặc chat trực tiếp trên website

ĐỂ ĐƯỢC MIỄN PHÍ TƯ VẤN MỌI VẤN ĐỀ LIÊN QUAN

I. Tư vấn ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

Trong những năm gần đây, số vụ ly hôn tại Việt Nam không ngừng tăng nhanh. Điều kiện để Tòa án giải quyết ly hôn là: có căn cứ tình trạng của vợ chồng trầm trọng; đời sống chung không thể kéo dài và mục đích của hôn nhân không đạt được. Khi hai vợ chồng quyết định ly hôn, họ coi đây là phương án cuối cùng có thể lựa chọn để giải thoát cho nhau khỏi những bế tắc, áp lực và mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân. Kết hôn thì dễ nhưng thủ tục ly hôn lại phức tạp vô cùng. Nếu hai vợ chồng không thể thỏa thuận được với nhau thì việc giải quyết trách nhiệm của hai bên về vấn đề con cái, tài sản, cấp dưỡng ... là rất khó khăn.  Chính vì vậy, khi ly hôn các cặp vợ chồng nên sử dụng: Dịch vụ ly hôn nhanh.

Tại Quảng Ninh, nhu cầu sử dụng Dịch vụ ly hôn nhanh ngày càng được mọi người quan tâm. Bởi khi lựa chọn Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh, khách hàng sẽ được những lợi ích sau:

• Đảm bảo bí mật đời tư của khách hàng;
  • Tránh phải đi lại nhiều lần do chưa biết về thủ tục, do tranh chấp chưa có phương án giải quyết hiệu quả nhất;
  • Rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục, tránh mệt mỏi cho cả hai bên khi tình cảm đã không còn;
  • Tiết kiệm chi phí khi thủ tục được giải quyết nhanh chóng, phải đi lại ít;
  • Tư vấn phương án tối ưu giải quyết những vấn đề mà hai bên còn mâu thuẫn, chưa thể hòa giải với nhau.

Tư vấn ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

II. Thủ tục ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

1. Hồ sơ ly hôn tại Quảng Ninh

Hồ sơ ly hôn tại Quảng Ninh bao gồm những giấy tờ sau:

1. Đơn xin ly hôn (Soạn đơn theo mẫu, tùy vào trường hợp thuận tình ly hôn hay đơn phương ly hôn để soạn đơn cho đúng);

2. Giấy tờ chứng thực cá nhân (Bản chứng thực);

3. Sổ hộ khẩu (Bản chứng thực);

4. Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (Bản chính);

5. Giấy khai sinh của con (nếu đã có con);

6. Giấy tờ, tài liệu về tài sản của vợ chồng;

7. Các giấy tờ khác, tùy từng trường hợp.

2. Thẩm quyền giải quyết ly hôn tại Quảng Ninh

Tại Quảng Ninh, khi ly hôn hai bên có thể thỏa thuận giải quyết ly hôn tại Tòa án cấp huyện nơi nguyên đơn cư trú hoặc nộp đơn tại Tòa án cấp huyện nơi bị đơn cư trú, làm việc. (Trừ những trường hợp thuộc thẩm quyền giải quyết của TAND cấp tỉnh).

3. Thời gian giải quyết ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

Rất khó để đưa ra một khoảng thời gian cụ thể để giải quyết một vụ việc ly hôn. Bởi thời gian giải quyết ly hôn thuận tình và ly hôn đơn phương là khác nhau. Mặt khác, nếu có tranh chấp về tài sản hoặc quyền nuôi con, nghĩa vụ cấp dưỡng... thì thời gian càng kéo dài. Tuy nhiên, khi lựa chọn Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh, chúng tôi cam kết sẽ rút ngắn thời gian quyết vì Luật sư sẽ có những phương án giải quyết mâu thuẫn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thủ tục ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

III. Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh là một trong những dịch vụ thế mạnh của Văn phòng chúng tôi. Với đội ngũ Luật sư, chuyên viên tư vấn luật nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ly hôn, chúng tôi tự tin sẽ giải quyết vụ việc ly hôn của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

1. Nội dung dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

Khi lựa chọn sử dụng Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh, Luật sư uy tín tại Văn phòng chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng những nội dung sau:

1. Tư vấn những vấn đề pháp lý liên quan đến ly hôn (Ly hôn đơn phương và Ly hôn thuận tình);

2. Xác minh và thu thập các tài liệu, chứng cứ để giúp khách hàng chứng minh điều kiện ly hôn;

3. Tư vấn các phương án giải quyết các vấn đề còn mâu thuẫn khi ly hôn: tranh chấp tài sản, nuôi con, cấp dưỡng...;

4. Chuẩn bị hồ sơ ly hôn cho khách hàng;

5. Hỗ trợ khách hàng thỏa thuận về việc chia tài sản trước khi ly hôn – thông qua Bản thỏa thuận chia tài sản chung của vợ chồng, hoặc Bản thỏa thuận về quyền nuôi con – để việc giải quyết vụ án đơn giản, nhanh chóng hơn;

6. Đại diện theo ủy quyền để bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng khi ra Tòa;

7. Hỗ trợ những nội khác khi có yêu cầu hợp pháp.

2. Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

Là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu tại Quảng Ninh, văn phòng chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ Ly hôn nhanh tại Quảng Ninh uy tín và chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh của văn phòng chúng tôi được thực hiện theo trình tự như sau:

Bước 1: Khách hàng liên hệ luatsuso.com khi có nhu cầu sử dụng Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

Bước 2: Luật sư của luatsuso.com sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và tư vấn sơ bộ những nội dung cơ bản về vụ việc ly hôn của khách hàng

Bước 3: Luật sư tư vấn ly hôn tại Quảng Ninh sẽ ký hợp đồng dịch vụ với khách hàng. Nghiên cứu hồ sơ và đưa ra phương án giải quyết hiệu quả nhất

Bước 4: Xác minh, thu tập tài liệu, chứng cứ (nếu cần) và đại diện theo ủy quyền cho khách hàng tại Tòa.

Luật sư tư vấn ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

IV. Chi phí Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh

Chi phí là vấn đề quan trọng mà các khách hàng quan tâm đầu tiên khi tìm hiểu về Dịch vụ ly hôn nhanh tại Quảng Ninh. Chi phí sẽ do Luật sư và khách hàng thỏa thuận và phụ thuộc vào các yếu tố sau:

• Mức độ phức tạp của vụ việc ly hôn;
  • Giá trị tài sản mà hai vợ chồng đang tranh chấp;
  • Yêu cầu về hiệu quả công việc mà khách hàng muốn Luật sư giải quyết;
  • Danh tiếng và uy tín của Luật sư mà khách hàng muốn ký hợp đồng tư vấn.

Trong quá trình giải quyết công việc, nếu có các vấn đề phát sinh thì Luật sư và khách hàng có thể ký thêm Phụ lục hợp đồng để thỏa thuận lại khoản phí này.

Khi gặp vướng mắc về thủ tục ly hôn, khách hàng hãy liên hệ với luatsuso.com để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo được quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Gửi email: luatsuso@gmail.com

Đến trực tiếp văn phòng: Click ->> Tại Quảng Ninh/Hà Nội

Hoặc chat trực tiếp trên website

ĐỂ ĐƯỢC MIỄN PHÍ TƯ VẤN MỌI VẤN ĐỀ LIÊN QUAN

Lưu ý: Những thông tin pháp lý đăng tải được trả lời bởi các luật sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên các thông tin, trích dẫn chỉ mang tính chất tham khảo do các văn bản pháp luật dẫn chiếu luôn cập nhật và thay đổi nên có thể hết hiệu lực hoặc được thay thế tại thời điểm hiện tại. Khách hàng khi đọc bài viết mà không để ý hiệu lực của điều luật thì có thể dẫn tới sai sót nếu áp dụng ngay vào thực tiễn.

Để chắc chắn và cẩn trọng nhất, khách hàng có thể Liên hệ để được tư vấn chính xác nhất về nội dung này.

Luật sư số

VP LUẬT SƯ SỐ

Văn phòng tại Hà Nội: Số 2/115, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng tại Quảng Ninh: Số 2/16 Trần Hưng Đạo - Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0973 931 600 -  0933 24 3003

Website: luatsuso.com

LUẬT SƯ SỐ

- Tư vấn mọi vấn đề liên quan để khách hàng có  lựa chọn tối ưu nhất cho vụ, việc trên;

- Soạn hồ sơ cho khách hàng;

- Đại diện đến cơ quan nhà nước làm thủ tục nộp      hồ sơ, theo dõi tình trạng hồ sơ, nhận kết quả;

- Bàn giao giấy tờ (kết quả) cho khách hàng;

- Chuyển hồ sơ lưu cho khách hàng

Luat SU SO

facebook.png twitter.png google-plus.png

LUẬT SƯ TƯ VẤN PHÁP LUẬT (24h/7):

Gọi: 0973 931 600

LUẬT SƯ TƯ VẤN PHÁP LUẬT
TƯ VẤN LUẬT ONLINE (24h/7)

Gọi: 0933 24 3003

LUẬT SƯ TƯ VẤN PHÁP LUẬT